Máy lọc nước ion kiềm Panasonic – sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản

Khi đời sống nâng cao thì nhu cầu sử dụng nước sạch, an toàn, chất lượng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt trong những năm gần đây, dòng nước ion kiềm được nhiều người tin là “ chìa khóa” cho sức khoẻ mà nước thông thường không làm được. Vậy nước ion kiềm là gì? Cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu dòng sản phẩm đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm Panasonic qua bài viết dưới đây nhé! 

Panasonic – Thương hiệu ấn tượng đến từ Nhật Bản 

Khi nhắc đến các sản phẩm gia dụng, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Panasonic. Đây là một trong những thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm, Panasonic đang giữ cho mình rất nhiều thị phần đến từ các thị trường khác nhau trên thế giới. Sản phẩm của Panasonic mang nhiều tinh hoa của người Nhật với công nghệ tuyệt đỉnh, và dấu ấn “hàng Nhật” được đẩy lên cao. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Panasonic. 

Đây là sản phẩm nội địa Nhật Bản, tuy không phải là ngành mũi nhọn Panasonic nhưng thương hiệu này đã góp phần vào thị trường máy lọc nước những sản phẩm máy lọc có đặc tính chuyên biệt và chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic- Sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản 

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo

1. Nước ion kiềm là gì? 

Nước ion kiềm là nước chứa rất nhiều ion hydroxit (OH-) và hydro (H2) được tạo ra ở điện cực âm trong quá trình điện giải. Nước ion kiềm chứa nhiều khoáng chất, chất chống oxi hoá mạnh, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính hiệu quả. 

Nước ion kiềm không mùi, không màu, khi sử dụng sẽ cảm nhận được vị ngọt, mát của nước khoáng tự nhiên. Đặc biệt, loại nước này giàu hydro nhờ có phân tử nước siêu nhỏ đã được loại bỏ màu, mùi, tạp chất, nấm mốc, vi khuẩn, virus, các hóa chất độc hại nên nước không có mùi khó chịu như các loại nước khác. 

Xem thêm: Top các loại máy lọc nước ion kiềm bán chạy trong năm 2022

2. Nguyên lý hoạt động và cấu tạo 

Khác với các dòng máy lọc nước thông thường, máy lọc nước ion kiềm Panasonic có đặc điểm nổi bật là cấu tạo lõi điện phân 2 lần duy nhất của Nhật Bản. Vì vậy, dòng nước được tạo ra có tính chuyên biệt, giàu chất khoáng, tốt cho sức khoẻ và có thể sử dụng để làm đẹp. 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có cấu tạo đơn giản gồm 4 thành phần chính: 

  • Bộ lọc sợi rỗng: Làm nhiệm vụ sơ lọc nguồn nước đầu vào để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu vào trước khi đi vào buồng điện phân. 
  • Bình điện phân: Bộ phận quan trọng làm nên sự khác biệt của máy lọc nước kiềm Panasonic.
  • Vỏ máy – Bảng điều khiển.
  • Hệ thống vòi nước, dây dẫn

Những ưu điểm chỉ có ở dòng máy lọc nước ion kiềm panasonic Nhật Bản

Là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưa thích trong những năm gần đây, Những ưu điểm ấn tượng của máy lọc nước panasonic có thể kể đến như: 

  • Tạo nên được dòng nước ion kiềm ổn định, có độ pH đa dạng từ 5.5- 9.5, giàu khoáng chất tự nhiên.
  • Có khả năng tạo ra các hạt phân tử nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.
  • Giàu ion khoáng chất có lợi, bổ sung nhiều nguyên tố vi lượng quan trọng cho cơ thể: Mg, Na, Ca…. 
  • Có chất chống oxy hóa mạnh giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá, da mặt bị sạm, nám, tàn nhang và cải thiện tình trạng tóc xơ rối. 
  • Là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, có tiếng tăm và uy tín trên thị trường
  • Mẫu mã thiết kế đa dạng, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian sống trong gia đình. 

Nước ion kiềm có độ pH từ 5.5-9.5 có tính kiềm ổn định, giàu khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khoẻ 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic gồm những loại nào? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, mẫu sản phẩm máy lọc nước ion kiềm panasonic gồm nhiều phân khúc giá khác nhau. Quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích của gia đình. 

1. Máy lọc nước ion kiềm panasonic phân khúc tầm trung từ 25 triệu VNĐ

Đây là các dòng sản phẩm có công suất nhỏ, khả năng tạo điện phân chưa được tối ưu. Tuy nhiên vẫn máy vẫn cho ra được 5 loại nước ion kiềm khác nhau có độ pH từ 5.5- 9.5, an toàn với sức khỏe. Một số sản phẩm nổi bật như máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45, máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS44… 

máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 là dòng máy công suất nhỏ cho ra được 5 nguồn nước tốt cho sức khoẻ 

2. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic phân khúc tầm cao trên 50 triệu VNĐ

Thuộc phân khúc cao trong thị trường máy lọc nước. Các sản phẩm này có cấu hình và chức năng mạnh mẽ, khả năng điện phân nước đạt tốt đa.Tạo ra được 7 nguồn nước khác nhau, hệ thống lọc sạch từ 17-20 tạp chất khác nhau, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối. 

Đặc biệt máy có tuổi thọ và độ bền cao. Các mẫu sản phẩm nổi bật: Máy lọc nước ion kiềm panasonic TK- AS66, máy lọc nước ion kiềm panasonic TK-AB50 

Với phân khúc cao trên thị trường, điện phân nước tối đa TK-AS66 tạo ra được 7 nguồn nước khác nhau 

Xem thêm: Top 3 máy lọc nước ion kiềm bảo hành điện cực tốt tại Việt Nam

Nên mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic ở đâu Uy tín-  Chính hãng- Giá tốt? 

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng tăng cao sẽ kèm theo nhiều hệ luỵ khác nhau, trong đó phải kể đến tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán trôi nổi trên thị trường 

Enterbuy Việt Nam– Hệ thống phân phối máy lọc nước số 1 Việt Nam. Với hơn 12 năm trong việc nhập khẩu, phân phối, các dòng sản phẩm máy lọc nước đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Enterbuy tự hào là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc nước chất lượng, giá cả đảm bảo, sản phẩm được chứng nhận quốc tế và có tem niêm phong, tem chống hàng giả, hàng nhái đã được kiểm duyệt. 

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Enterbuy là địa chỉ cung cấp ghế máy lọc nước chính hãng được nhiều gia đình Việt tin chọn. 

Khi mua máy lọc nước tại Enterbuy  bạn sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt, dịch vụ tư vấn miễn phí, chăm sóc tận tình, các chế độ hậu mãi như bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm luôn được đáp ứng. Bên cạnh đó, nếu chưa đủ ngân sách để có thể sở hữu máy lọc nước, khách hàng sẽ được linh động trả góp qua thẻ ngân hàng với lãi suất thấp.  

Với những thông tin trên đây Vouxa.vn hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức và cơ sở để đánh giá sản phẩm khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình.

VUOXA VIỆT NAM

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 18000006

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.