CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VUOXA VIỆT NAM

Đây là quy định bảo hành chính thức được áp dụng trên toàn Quốc của Vuoxa tại Việt Nam

1. Giới thiệu về Vuoxa 

VUOXA là một thương hiệu cao cấp của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga với hơn 40 năm hình thành và phát triển.

Năm 2022 tập đoàn Geyser đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp máy lọc nước Vuoxa. Sản phẩm này tập trung phát triển và cập nhật những công nghệ lọc mới nhất của Geyser nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất theo định hướng nước tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của Vuoxa được giám sát chặt chẽ theo quy trình sản xuất với tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt áp dụng trong quản lý sản xuất các ngành dược phẩm, thiết bị y tế), tiêu chuẩn của Cục Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác.

Những sản phẩm ưu việt của Vuoxa giúp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ toàn diện mà gia đình bạn không nên bỏ qua phải kể đến như: Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000, máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i7000, máy lọc nước Vuoxa i9000, máy điện giải nước giàu hydrogen Vuoxa H2Cap plus, máy lọc nước nano Vuoxa 3, máy lọc nước nano Vuoxa 4.

Hiện nay, các sản phẩm này đang được phân phối chính thức bởi Geyser Việt Nam. 

Đơn vị phân phối độc quyền Máy lọc nước Vuoxa

2. Chính sách bảo hành của Vuoxa

2.1 Chính sách bảo hành các Máy lọc nước Nano 

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, tất cả các sản phẩm máy lọc nước do Vuoxa cung cấp đều được Kích hoạt Bảo Hành Điện Tử theo từng Series sản phẩm dán trên thân máy(không sử dụng phiếu bảo hành bằng giấy).

Mẫu tem kích hoạt bảo hành điện tử của Vuoxa (trường hợp mẫu tem cũ nếu còn vẫn tiến hành thao tác bình thường).

  • Bước 1: Lắp đặt và vận hành sản phẩm: Bộ phận dịch vụ kỹ thuật có trách nhiệm lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà khách hàng(trong trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).
  • Bước 2: Cào tem kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi lắp đặt và vận hành, dùng số điện thoại di động của người sử dụng(khách hàng) để nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn ngay trên tem. Tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán trên thân máy(phía trước bên trái).
  • Soạn tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” gửi 8137.
  • Bước 3: Tin nhắn kích hoạt bảo hành: Sau khi nhắn tin theo hướng dẫn, số điện thoại nhắn tin sẽ nhận được tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành hệ thống.

Lưu ý

  • Bước 2 ở trên phải hoàn tất trong vòng 7 ngày từ khi lắp đặt, trong trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Số điện thoại sử dụng nhắn tin kích hoạt bảo hành: Bắt buộc phải là số điện thoại di động của người sử dụng trực tiếp sản phẩm, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Tem kích hoạt bảo hành điện tử cần được bảo quản trong suốt quá trình sử dụng, trường hợp khác sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  • Nhân viên kỹ thuật lắp đặt/ Dịch vụ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng thực hiện thao tác nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
  • Trường hợp không nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành, Quý khách hàng kiểm tra lại nội dung tin nhắn, mã xác thực, đầu số nhận, trong trường hợp khác liên hệ tổng đài 19006609 để được hỗ trợ.

 Bảo hành thiết bị

  • Bảo hành thân máy (bộ lọc) 03 năm.
  • Bảo hành các phụ kiện, vỏ, vòi,…phần điện (nếu có) 01 năm.
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (đúng nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất, sử dụng bộ tiền lọc phù hợp nguồn nước khu vực,…).

Bảo hành lắp đặt

  • Bảo hành lỗi lắp đặt 06 tháng từ khi lắp mới.
  • Trong trường hợp khách hàng tự lắp đặt sẽ không được bảo hành lỗi này.

Việc bảo hành không áp dụng với lõi lọc, tuổi thọ của nó chỉ ra trong bảng ở sách HDSD kèm máy (tùy thuộc vào nguồn nước và lượng nước sử dụng thực tế, thời gian thay lõi lọc có thể sớm hơn thời gian tối đa được quy định trong HDSD, tốc độ lọc suy giảm không thể cải thiện chính là dấu hiệu cho biết lõi lọc cần thay thế).

Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của cơ quan cung cấp dịch vụ xác nhận.

Ngoài ra, nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động của bộ lọc và các hậu quả có thể trong trường hợp nếu:

  • Cốc lọc và các phụ tùng có hư hỏng do tác động về mặt cơ học
  • Lõi lọc đã vượt quá tuổi thọ của nó
  • Bộ lọc được sử dụng không đúng mục đích( để lọc các chất lỏng có tính năng mòn)
  • Sử dụng không đúng nguồn nước khuyến cáo.
  • Không thay lõi lọc nước định kỳ theo đúng khuyến cáo của Geyser Việt Nam.

2.2 Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Vuoxa

Bảo hành máy: 03 năm theo đúng quy định của Nhà Sản Xuất

Bảo hành điện cực: Bảo hành trọn đời theo đúng quy định của Nhà Sản Xuất:

  1. Thay thế lõi lọc đúng hạn(10.000 lít nước hoặc 12 tháng theo điều kiện đến trước, hoặc sớm hơn tùy chất lượng nguồn nước.Điện cực sẽ tự động được gia hạn bảo hành trong năm tiếp theo sau khi hết kỳ bảo hành trước đó.
  2. Sử dụng đúng bộ lọc chỉ định bởi Vuoxa.
  3. Sử dụng đúng nguồn nước theo khuyến cáo của Vuoxa.
  4. Phí gia hạn bảo hành điện cực: 2.000.000đ/năm. Liên hệ trực tiếp 1800 0006 để được hướng dẫn gia hạn hàng năm.

Lưu ý

Nhà sản xuất loại trừ bảo hành đối với các trường hợp sau đây:

(1) Bị sử dụng sai mục đích, bị tác động bên ngoài.

(2) Tự ý tháo lắp, sửa chữa.

(3) Sử dụng không đúng theo Hướng dẫn.

(4) Bất thường do chất lượng nước địa phương.